รักเลย เค้กการ์ตูน 3 มิติ Frozen Princess น่ารักสดใสสไตล์เจ้าหญิง

รักเลย เค้กการ์ตูน 3 มิติ น่ารักสดใสสไตล์เจ้าหญิง

รักเลย เค้กการ์ตูน 3 มิติ Frozen Princess น่ารักสดใสสไตล์เจ้าหญิง วันเกิดนี้อย่าลืมจัดเค้กการ์ตูน 3 มิติ Frozen Princess ไปฝากสาวกเจ้าหญิงน้ำแข็งและน้องสาวแสนน่ารักกันนะคะ เค้กวันเกิดที่จัดธีมขึ้นมาได้อย่างน่าสนใจ เพราะนำเอาเจ้าหญิงแสนสวยที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของการ์ตูนจาก Walt Disney อย่าง Frozen

การ์ตูนสนุก ตื่นเต้น ประทับใจและเพลงประกอบที่ยอดเยี่ยม จนสามารถสะกดสายตาคนมาแล้วทั่วโลก ทั้งยังเป็นต้นแบบเจ้าหญิงที่เด็ก ๆ มากมายต่างก็พูดถึงมากที่สุด โดยในการ์ตูนที่โดดเด่นคือคู่เจ้าหญิงคู่พี่น้อง Elza และ Anna ที่มาสร้างความสนุกและความผูกพันของสายเลือดจนทำให้ผู้ชมประทับใจกันมาแล้ว มาสู่การเป็นเค้กวันเกิดสุดแสนพิเศษให้กับเจ้าหญิงองค์น้อยในบ้าน หรือจะจัดเป็นงานเซอร์ไพรส์พิเศษให้กับสาวกเค้กการ์ตูน 3 มิติ Frozen Princess ก็สามารถสั่งทำได้ตามแบบที่ต้องการ

เค้กการ์ตูน 3 มิติ Frozen Princess นำเจ้าของวันเกิดหรือผู้ถูกเซอร์ไพรส์ เข้าสู่บรรยากาศของเจ้าหญิงน้ำแข็งและน้องสาวสุดน่ารัก ที่ยืนเคียงคู่กันบนเค้กแสนสวยที่ถูกตกแต่งออกมาให้เป็นบรรยากาศในการ์ตูนชื่อดัง Frozen โดยตัวการ์ตูนปั้นน้ำตาลนั้น ลูกค้าสามารถที่จะสั่งทำขึ้นมาได้ในแบบที่ต้องการ ไม่ว่าจะสั่งเป็นเป็นรูปตัวเองหรือคนที่ถูกเซอร์ไพรส์ใส่ลงไปยืนเคียงข้างเจ้าหญิงทั้ง 2 หรือต้องการสีสันที่สดใสพร้อมคำอวยพรและชื่อเจ้าของวันเกิดก็สามารถส่งคอนสเนปหรือรูปแบบของเค้กมาให้ประเมินราคาดูก่อนได้ค่ะ โดยที่ราคาประเมินนั้นจะขึ้นอยู่กับความยากง่ายของตัวเค้ก ถ้าสนใจสั่งเค้กการ์ตูน 3 มิติ Frozen Princess แนะนำว่าควรสั่งล่วงหน้า 5-7 วันค่ะ เพื่อป้องกันในกรณีที่คิวเต็มและเพื่อที่จะมีเวลาเตรียมเค้กได้อย่างสวยงาม ซึ่งตัวเค้กและน้ำตาลปั้นนั้นจะทำมาจากน้ำตาลฟองดอง ที่สามารถแช่เก็บเอาไว้ในตู้เย็นได้อย่างยาวนานถึง 14 วัน โดยรสชาติเนื้อเค้กยังคงอร่อยเหมือนเดิม ตัวน้ำตาลปั้นก็สามารถเก็บไว้ในตู้เย็นได้ตลอดไปแบบไม่มีวันหมดอายุ ถือว่าเป็นคุณสมบัติพิเศษที่เหนือกว่าเค้กธรรมดาทั่วไปและไม่ผสมสารกันบูดอีกด้วย

ส่วนรสชาติของเค้กการ์ตูน 3 มิติ Frozen Princess มีให้เลือกอร่อยได้ถึง 4 รสชาติ คือ ช็อคโกแลต , วนิลลา , วนิลลา – แยมสตอเบอรี่ และวนิลลา – แยมแอพพริคอต เนื้อเค้กนุ่มอร่อยรสชาติดีเมื่อได้ลองชิมแล้วจะติดใจ เพียงเท่านี้ความสุขจากการจัดงานพิเศษ เพื่อคนที่รักและพิเศษที่สุด ก็สามารถสนุกสนานและเข้าสู่โลกของเจ้าหญิงได้อย่างสมบูรณ์แบบ เค้กการ์ตูน 3 มิติ Frozen Princess สามารถเติมเต็มความสุขนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว

 

สอบถามคิวรับทำเค้ก และสั่งเค้กได้ที่

โทร: 061 161 6191

email: [email protected]

เวลาเปิดร้าน : จ – ส / 9:00 – 20:00