มอบ เค้ก3มิติ ให้ทุกวันเป็นวันพิเศษ ของคนที่คุณรัก

มอบ เค้ก3มิติ ให้ทุกวันเป็นวันพิเศษ ของคนที่คุณรัก

มอบ เค้ก3มิติ ให้ทุกวันเป็นวันพิเศษ ของคนที่คุณรัก เค้กรูปแบบใหม่ที่พร้อมสร้างความประทับใจและส่งมอบให้กันในโอกาสพิเศษต่างๆ สามารถสั่งซื้อมาทานที่บ้านได้เลย หรือใครที่กำลังมองหาของขวัญชิ้นพิเศษ ให้เค้กจากทางร้านเค้ก3มิติ ส่งมอบแทนความรู้สึกดีที่มีให้กันและกัน เด็กที่ชอบทานเค้ก

มอบ เค้ก3มิติ ให้ทุกวันเป็นวันพิเศษ ของคนที่คุณรัก

เมื่อได้รับของขวัญสุดพิเศษชิ้นนี้แล้วละก็ จะต้องยิ้มร่าเริง สดใส นอกจากรูปร่างหน้าตาของเค้กที่มีลวดลายหลากหลายสไตล์ให้เลือก เพิ่มเติมด้วยความอร่อยส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณสำหรับท่านที่อยู่ในเขตกรุงเทพฯและพื้นที่ใกล้เคียง โดยจะมีวิธีการสั่งซื้อเค้กระบุชัดเจน ให้กับลูกค้าทุกท่านได้ทราบ เค้กทุกชิ้นได้ผ่านขั้นตอนการทำอย่างละเมียดละไม ใส่ใจในทุกรายละเอียด ด้วยประสบการณ์ในการทำเค้ก3มิติ มานาน จึงทำให้รู้ถึงเคล็ดลับความอรอ่ยของเค้กทุกชิ้น โดยเฉพาะตัวปั้นที่มีให้เลือกหลาย ด้วยฝีมือในการทำตัวปั้น เป็นจุดขายที่เพิ่มความน่าสนใจให้กับเค้ก พร้อมทั้งสีสันบนหน้าเค้ก ที่ต้องสามารถดึงดูดความน่าสนใจจากลูกค้าได้เค้ก3มิติ เค้กสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่อยากได้เค้กเพื่อมอบให้เป็นของขวัญสุดพิเศษที่หาซื้อจากที่ไหนไม่ได้แล้ว สำหรับใครที่มีไอเดียดีๆอยากจะนำมาใส่ในเค้ก3มิติ ที่คุณจะสั่งเพื่อมอบให้คนรักของคุณ สามารถดีไซน์ทั้งรูปร่างหน้าตาได้เวยตัวของคุณเอง แต่งแต้มสีสันด้วยเค้กรูปแบบใหม่ ที่ไม่เหมือนใคร เปลี่ยนจากเค้กหน้าตาธรรมดา เป็นเค้ก3มิติ ที่มีหน้าตาเค้กเหมือนจริง ไม่ว่าท่านจะต้องการการตกแต่งหน้าเค้กแบบไหน เราพร้อมเติมเต็มช่วงเวลาดีๆของคุณให้มีความสุขมากยิ่งขึ้น
เค้ก3มิติ เค้กที่นอกจากจะมีความอร่อย มีให้เลือกหลากหลายรสชาติด้วยกัน ทั้งนี้ขค้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน ว่าต้องการเค้กที่มีรสชาติแบบไหน พร้อมทั้งการตกแต่งหน้าเค้กได้อย่างสวยงามตามสั่งอย่างแน่นอน หากไม่อยากจะให้วันพิเศษเป็แค่วันธรรดาๆวันหนึ่ง เพียงเค้กชิ้นเดียว ก็จะทำให้แฟนของคุณประทับใจในตัวคุณ และยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว มอบความรัก แทนคำขอบคุณ ในทุกโอกาส พร้อมตอบโจทย์เค้กที่แสนอร่อยได้อย่างลงตัวที่สุด

#มอบ เค้ก3มิติ ให้ทุกวันเป็นวันพิเศษ ของคนที่คุณรัก