มอบคัพเค้ก 3 มิติ รูปการ์ตูน Monsters ของขวัญเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่ไม่เหมือนใคร

เค้กนับเป็นของขวัญที่มีความพิเศษในตัวของมันเอง โดยเฉพาะคัพเค้ก 3 มิติ เค้กที่มีขนาดกระทัดรัดตกแต่งด้วยตัวการ์ตูนที่น่ารักชวนให้หลงไหลและน่ารับประทานอย่างเช่น คัพเค้ก 3 มิติการ์ตูน Monsters ที่ขนเอาเพื่อน ๆมาปรากฏอยู่บนคัพเค้กซึ่งทาง Vega Diva ได้เนรมิตปั้นตัว Monsters ในแต่ล่ะตัวออกมาวางอยู่เป็นคัพเค้กที่แสนอร่อย พร้อมมอบเป็นของขวัญพิเศษเพื่อเซอร์ไพรส์ในโอกาสต่าง ๆ ซึ่งเมื่อผู้รับได้เห็นคัพเค้ก 3 มิติการ์ตูน Monsters แล้วจะต้องเกิดความประทับอย่างแน่นอน คัพเค้ก 3 มิติของทางร้านจะเป็นรูปแบบเค้กที่มีขนาดเล็กอยู่บนถ้วยกระดาษ มีการตกแต่งในรูปแบบตามความต้องการโดยเฉพาะตัวการ์ตูนที่ชื่นชอบซึ่งผลิตจากน้ำตาลฟองดองท์ และนิยมสั่งเพื่อเป็นของขวัญเซอร์ไพรส์ในวันพิเศษ หรือโอกาสพิเศษต่างๆ

สำหรับคัพเค้ก 3 มิติตัวการ์ตูน Monsters เป็นรูปแบบเค้กที่ลูกค้าต้องการให้ทาง Vega Diva ได้เนรมิตโดยช่างผู้มีประสบการณ์ออกแบบปั้นตัวการ์ตูน Monsters ในรูปแบบต่าง ๆให้มีความน่ารักสมจริง และนำไปวางบนคัพเค้กที่เป็นเนื้อเค้กบัตเตอร์มีความเนียนนุ่ม เนื้อแน่น
รองรับน้ำหนักจากตัวการ์ตูนปั้นได้เป็นอย่างดี แถมรสชาติยังหอมหวานอร่อยกำลังดี ให้ความหอมอร่อยเทียบเท่าเค้กปกติ และรับประทานได้ง่าย เพียงแค่ย่อส่วนลงมาให้หยิบได้ง่ายมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าอร่อยเหมือนเดิม เพิ่มเติมความน่ารัก และสะดวกในการหยิบจับ แถมมีรูปแบบที่ทันสมัยอีกด้วย สำหรับลูกค้าที่สั่งทำคัพเค้ก 3 มิติ สามารถที่จะออกแบบไอเดียการทำคัพเค้ก หรือออกแบบตัวการ์ตูนน้ำตาลได้ตามความต้องการ และเมื่อได้คัพเค้กตามที่สั่งแล้ว เมื่อนำไปมอบให้กับคนที่เรารัก หรือผู้ใหญ่ที่นับถือ ย่อมทำให้ผู้ที่ได้รับเกิดความประทับใจ และความรู้สึกดีๆกลับมาอย่างแน่นอน

     คัพเค้ก 3 มิติรูปการ์ตูน Monstersนี้ ทาง Vega Diva ได้ทำและคัดสรรค์วัตถุดิบที่มีคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย พร้อมทั้งช่างที่ทำมีประสบการณ์ทำให้การันตีได้ว่าคัพเค้ก 3 มิติ และเค้กทุกชนิดเป็นเค้กที่มีคุณภาพทั้งรูปแบบ และความอร่อยที่ลูกค้าที่สั่งไปแล้วจะต้องกลับมาสั่งเค้กกับเราอีกครั้ง ซึ่งคัพเค้กของทางร้านจะมีคุณสมบัติพิเศษสามารถเก็บไว้ได้นาน 7-14 วันภายในตู้เย็น เมื่อนำออกมารับประทานก็ยังสัมผัสถึงรสชาติหอมอร่อยได้อย่างไม่ผิดเพี้ยน และที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของสารกันบูดอีกด้วย สำหรับลูกค้าที่ต้องการสั่งคัพเค้ก 3 มิติ หรือเค้กชนิดอื่น ๆ สามารถสั่งได้ทาง Line ID : @vegadiva หรือสนใจสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ สามารถสอบถามได้ทางโทรศัพท์ และอีเมล์    ที่อยู่ข้างล่างนี้ หรือลูกค้าท่านใดต้องการไอเดีย หรือต้องการเข้าชมเค้กสวย ๆ พร้อมทั้งรีวิวดีๆของทางร้านสามารถเข้าชมได้ที่ www.facebook.com/vegadivacake ให้คัพเค้ก 3 มิติเป็นของขวัญเซอร์ไพรส์พิเศษสำหรับคนที่คุณรักสิคะ