คัพเค้กวันเกิด น่ารักๆ สำหรับคนที่เบื่อเค้กก้อนใหญ่ แบบเดิมๆ

เค้กวันเกิด แสนอร่อย..แถมไม่อ้วนหวานมันกำลังดี

คัพเค้กวันเกิด น่ารักๆ สำหรับคนที่เบื่อเค้กก้อนใหญ่แบบเดิมๆ จัดงานวันเกิดทั้งทีไม่มีเค้กได้ยังไง ..  อยากจัดงานเก๋  ๆ แต่ไม่อยากได้เค้กก้อนกลม ๆ ใหญ่ ๆ เหมือนทุกปี สั่งทำเค้ก แบบคัพเค้กก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยค่ะ

เค้ก ในปัจจุบันมีมากมายหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบกลม หรือแบบสี่เหลี่ยม แต่หากต้องการเค้กแบบน่ารัก ๆ ไม่ซ้ำใครลองเลือกสั่งแบบคัพเค้ก หรือคัพเค้กสามมิติก็เป็นไอเดียที่เข้าทีดีเหมือนกันค่ะ ไม่ว่าจะเป็นคัพเค้กสีหวาน ๆ แบบพาสเทล เค้กบีบครีมน่ารัก ๆ แบบที่แต่งเป็นตัวอักษร หรือแบบที่เป็นสามมิติก็น่าทานทั้งนั้น

คัพเค้กวันเกิด น่ารักๆ

จำนวนของคัพเค้กมีตั้งแต่ ทั้งแบบ 6, 9 และ12 คัพ แล้วแต่ลูกค้าต้องการว่าอยากได้จำนวนเท่าไหร่ แบบ และรสชาติก็เลือกได้ตามใจคนสั่ง จะสั่งหนึ่งเซ็ทเอาแบบสีและรสชาติคละกันก็ย่อมทำได้ คัพเค้กจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของคนที่มองหาเค้ก แบบเก๋ ๆ ไม่ซ้ำใครและหากใครกำลังมองหาร้านรับสั่งทำเค้กเนื่องในเทศกาลและวันสำคัญต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นวันวาเลน์ไทน์  เค้ก หรือวันขึ้นปีใหม่เดี๋ยวนี้มีให้เลือกมากมายทั้งร้านแบบออนไลน์และแบบร้านเบเกอรี่ทั่วไปที่รับออเดอร์หน้าร้าน  Vega-Diva  เป็นอีกหนึ่งร้านเค้กคุณภาพที่ได้รับการตอบรับและได้รับความไว้วางใจอย่างมากมายจากลูกค้า หลากหลายกลุ่มทั้งลูกค้าประจำและลูกค้าใหม่ ทั้งนี้เพราะเราใส่ใจทุกขั้นตอนในการผลิต คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีเพื่อเค้กชิ้นพิเศษ สำหรับคนพิเศษของคุณ เค้กว่าร้อยๆชิ้นที่ Vega-Diva  ได้มีโอกาสเป็นตัวแทนมอบความสุขผ่านเค้กรสชาติอร่อยๆมอบเป็นของขวัญแทนใจจากผู้ให้ถึงผู้รับ เป็นเครื่องหมายการันตีเป็นอย่างดีว่าเราบริการด้วยใจ และเอาใจใส่ต่อลูกค้าทุกคนเสมอ  และนอกจากคัพเค้กน่ารักๆแล้ว เรายังมีเค้กอีกหลายแบบให้เลือก ทั้งเค้กแบบครีมบีบ เค้กโฟโต้ รวมทั้งเค้กฟองดอง (fondant) ที่กำลังเป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลายเพราะมีความน่ารักสวยงามและแปลกใหม่อีกด้วย

Vega-Diva  สามารถออกแบบเค้กตามที่คุณต้องการ หากคิดไม่ออกว่าอยากได้เค้กแบบไหน รูปร่างอย่างไร ขนาดเท่าไหร่ เรายินดีให้คำปรึกษา และช่วยออกแบบดีไซน์ให้เค้ก ที่คุณต้องการเป็นเค้กที่พิเศษ น่ารัก สวยงามและมีความเป็นเอกลักษณ์ซึ่งรับรองได้ว่าผู้รับจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน โอกาสครั้งต่อไป ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลใด ๆ วันขึ้นปีใหม่ วันวาเลนไทน์ วันครบรอบต่าง ๆ หรือในวันเกิดให้เค้ก หรือเค้กแบบต่าง ๆ ของVega-Diva  ได้เป็นส่วนหนึ่งในวันสำคัญของคุณนะคะ

#คัพเค้กวันเกิด น่ารักๆ