เค้กวันเกิด 3 มิติ Soccer Fan สำหรับคอบอล

เค้กวันเกิด 3 มิติ Soccer Fan สำหรับคอบอล

เค้กวันเกิด 3 มิติ Soccer Fan สำหรับคอบอล เค้กวันเกิด 3 มิติ Soccer Fan ที่จะมาสร้างความสนุกในงานวันเกิดของผู้คลั่งไคล้กีฬาฟุตบอล ที่มีทีมโปรดในดวงใจ รับรองได้ว่าเพียงแค่เห็นหน้าตาเค้กที่เป็นรูปของสโมสรชื่อดังที่ตัวเองชื่นชอบแล้ว ต้องรู้สึกเซอร์ไพรส์และประทับใจไปพร้อมกัน

เค้กวันเกิดที่สร้างสีสันให้แก่กีฬาฟุตบอล ด้วยรูปแบบการสร้างสรรค์น้ำตาลฟองดองที่เป็นรูปสัญลักษณ์ทีมดังและตัวการ์ตูนสุดน่ารักที่เป็นตัวแทนของเจ้าของวันเกิดได้อย่างกลมกลืน สร้างความสุขสุดประทับใจให้แก่เจ้าของวันเกิดอย่างแน่นอน ซึ่งไม่ว่าจะชื่นชอบทีมไหน ลีกใด ก็สามารถที่จะสั่งทำได้ตามแบบที่ต้องการ พร้อมการปั้นตัวการ์ตูนที่เป็นสัญลักษณ์ของผู้รับถือถ้วย แสดงถึงชัยชนะของการได้แชมป์มาครอบครองอย่างมีความสุข

เค้กวันเกิดคือเค้กที่จะเพิ่มความสุขในงานวันเกิด เมื่อผู้ที่เป็นเจ้าของวันเกิดได้รับเค้กสุดเซอร์ไพรส์จากคนรักหรือเหล่าเพื่อนซี้ทั้งหลาย รับรองได่ว่างานนี้เป็นอันต้องปลื้ทไปอีกนาน โดยเฉพาะในเค้กวันเกิด 3 มิติ Soccer Fan ที่เหมาะกับเจ้าของวันเกิดที่เป็นแฟนบอลตัวยง ทั้งยังมีทีมโปรดในดวงใจอย่างทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เชลซี และอาร์เซน่อล เป็นต้น ซึ่งไม่ว่าจะทีมใดก็สามารถนำเอามาตกแต่งให้กลายเป็นเค้กสุดเท่ พร้อมด้วยรสชาติแสนอร่อยที่ให้ผู้สั่งเค้กเลือกได้ถึง 4 รสชาติ ทั้งช็อคโกแลต, วนิลลา, วนิลลา-แยมสตอเบอรี่และวนิลลา-แยมแอพพลิคอต ให้รสชาติเนื้อเค้กได้อย่างสุดฟิน และสร้างความพิเศษให้แก่เค้กวันเกิด 3 มิติ Soccer Fan ด้วยการเคลือบน้ำตาลฟองดอง เพื่อที่จะสามารถเก็บแช่ไว้ในตู้เย็นได้ยาวนานถึง 14 วัน โดยรสชาติของเนื้อเค้กยังคงอร่อยอยู่เหมือนเดิมอย่างไม่มีผิดเพี้ยน ส่วนตัวน้ำตาลฟอดองที่เป็นรูปการ์ตูนที่ปั้นขึ้นมาได้อย่างน่ารักและน่าประทับใจ สามารถรับประทานได้ยาวนานแบบไม่มีวันหมดอายุ ถือว่าเป็นคุณสมบัติที่เหนือกว่าเค้กธรรมดาทั่วไปอย่างมากเลยทีเดียว

ถ้าต้องการเค้กวันเกิด 3 มิติ Soccer Fan ที่ให้รสชาติแสนอร่อยและรูปแบบของเค้กที่สวยงามถูกใจแฟนบอล ควรสั่งล่วงหน้าก่อน 5-7 วัน เพื่อที่จะป้องกันช่วงเวลาคิวเต็มและอาจจะทำไม่ทัน เพราะฉะนั้นการสั่งล่วงหน้าจึงถือว่าเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนวันเกิดได้ดีที่สุด หรือจะส่งคอนสเนปและรูปแบบเค้กตามที่ต้องการมาประเมินราคาก่อนได้เลยทันที โดยราคาประเมินนั้นจะสูงหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับความยากง่ายของรูปแบบที่ลูกค้าสั่งค่ะ ถ้าต้องการเค้กวันเกิด 3 มิติที่สวยจนต้องร้องว้าว!! เพื่อเซอร์ไพรส์วันเกิดคนที่รู้ใจหรือคนเรารักสามารถเข้ามาสั่งเค้กได้ที่นี่ตลอดเวลาค่ะ นอกจากนี้เรายังรับสั่งทำเค้ก 3 มิติ เค้กการ์ตูน เค้กฟองดอง เค้กบัตเตอร์ครีม photo cake ด้วยนะคะ

โทร: 061 161 6191
email: [email protected]
เวลาเปิดร้าน : จ – ส / 9:00 – 20:00