สร้างสีสันให้ของขวัญปีใหม่ด้วยเค้กสุดแหวกแนว!

ของขวัญปีใหม่-0-22

ของขวัญปีใหม่ให้อะไรดีนะ? นอกจากของขวัญปีใหม่ที่เป็นสิ่งของแล้วอีกหนึ่งสิ่งที่ต้องมีรับเทศกาลปีใหม่คือเค้กแสนหวาน เพื่อให้เราได้เริ่มต้นปีใหม่ด้วยความสุข ตลบอบอวลด้วยความหวานกลมกล่อมรับอีกหนึ่งบทใหม่ของชีวิต ฉะนั้นถ้าหากคุณกำลังมองหาของขวัญปีใหม่ดี ๆ อยู่ เค้กก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี แต่จะให้แบบธรรมดา ๆ ก็อาจจะไม่สนุกเท่าไหร่ วันนี้เราจึงอยากมาสร้างสีสันให้ของขวัญปีใหม่ด้วยเค้กสุดแหวกแนว!

ของขวัญปีใหม่-1

สายมูต้องสู้

ไหนใครเป็นสายมู? บอกเลยว่าปีใหม่ทั้งทีก็ต้องมูให้สุดด้วยการเลือกเค้กแบบใหม่แบบสับฉบับสายมูมาฉลองเป็นของขวัญปีใหม่ให้ปังกว่าใคร ไม่ว่าจะวัดไหน ยันต์ไหน ส่งแบบมาทำได้เลย รับรองนอกจากความอร่อยพรีเมียมแล้ว ยังจะได้รับความสนุกสนานจากเค้กแบบใหม่ ๆ รับปีใหม่อีกด้วย ไม่ว่าจะมูสายไหน เห็นเค้กปีใหม่แบบนี้รับรองถูกใจยกแก๊งแน่นอน

ของขวัญปีใหม่-2

ปีใหม่สายเมา

ปีใหม่ทั้งทีจะขาดสิ่งนี้ในปาร์ตี้ได้อย่างไร เอาใจสายเมากับของขวัญปีใหม่ด้วยเค้กเมาแบบแกล้ง ๆ เมาแบบหวาน ๆ เด็กทานด้วยได้ ไม่ต้องห่วง! สร้างความสนุกและเสียงหัวเราะให้กับปาร์ตี้ไปกับเค้กแบบใหม่ ไม่ว่าเครื่องดื่มสุดโปรดของคุณจะเป็นอะไร ให้เค้กของเราเป็นตัวแทนความหวานสร้างสีสรรค์ให้งานปาร์ตี้ของคุณได้เลย!

ของขวัญปีใหม่-3

ลงอ่าง ลงใจ

สายลงอ่างที่มองหาของขวัญปีใหม่ปัง ๆ อยู่ต้องห้ามพลาด เพราะเค้กลงอ่างลงใจจะช่วยสร้างอีกบรรยากาศความสนุกให้คุณแน่นอน นอกจากจะเรียกเสียงหัวเราะ รอยยิ้มและคอนเทนต์รับงานปาร์ตี้แล้ว ยังได้ฟินไปกับความหวาน หอม พรีเมียมของเค้กอีกด้วย หรือถ้าใครอยากเอาฮา แกล้งเพื่อนก็สามารถสั่งทำเค้กแบบนี้กับเราได้เลย ไม่ว่าจะสาว ๆ กี่คน เราก็จัดให้ได้หมดแบบไม่มีกั๊ก! ของขวัญปีใหม่ปีนี้ ไม่มีไม่ได้แล้ว!

ของขวัญปีใหม่-4

แบรนด์เนมหวาน ๆ

ของขวัญปีใหม่เอาใจสาว ๆ สำหรับท่านใดที่อยากซื้อแบรนด์เนมสักใบแต่ยังไม่มีโอกาส นี่เลย! อีกหนึ่งทางเลือกของของขวัญปีใหม่เพื่อสาวกแบรนด์เนม บอกเลยว่าเหมือนสุด ๆ ละเอียดไม่ไหว รับรองว่าเห็นแล้วต้องถูกใจแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ไหน ๆ ทางเราก็พร้อมรังสรรค์เค้กแสนพรีเมียม อร่อยรับปีใหม่ให้คุณ!

อยากสั่งเค้กเป็นของขวัญปีใหม่ ? ต้อง Vega Diva