เค้กเงิน เค้กสลิปโอน เค้กทอง เค้กสุดฮิตแนวใหม่

เค้ก เงิน เค้ก วัน เกิด สวย

เค้กเงิน เค้กสลิปโอน เค้กทอง หรือที่เรียกกันว่าเค้กสุดฮิตแนวใหม่ เป็นเค้กที่สร้างความประทับใจให้ลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ลักษณะของเค้กประเภทนี้มีความโดดเด่นมาก เพราะแตกต่างกับเค้กทั่วไปอย่างชัดเจน มีลูกเล่นที่ทำให้เจ้าของวันเกิดต้องร้องว้าวแน่นอน เรามาดูกันเลย 

 เค้ก เงิน เค้ก วัน เกิด สวย

พบกับเค้กเงินที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัว เป็นเค้กที่ปั้นเป็นรูปเงินหรือทองคำ  มองครั้งแรกใครก็อยากได้กลับบ้านแน่นอน ทางร้าน Vega Diva พร้อมปั้นเค้กเงิน เค้กสลิปโอเงิน และเค้กทอง แบบเสมือนจริงพร้อมทั้งใส่ชื่อเจ้าของวันเกิดลงไปบนหน้าเค้กด้วย รับรองว่าต้องเป็นเค้กที่สวยงาม เจ้าของวันเกิดต้องหลงหลอย่างแน่นอน 

 เค้ก เงิน เค้ก วัน เกิด สวย

อีกหนึ่งเค้กแห่งความประทับใจจากลูกค้า คือเค้กดึงเงินที่มีลูกเล่นที่น่าสนใจซ้อนอยู่ คือลูกค้าสามารถดึงเงินจริงออกจากตัวเค้กได้อย่างน่าตื่นเต้น พร้อมทั้งประดับด้วยตัวการ์ตูนสุดน่ารัก หรือจะเป็นรูปเจ้าของวันเกิดปั้นเป็นตัวการ์ตูนก็ได้ ที่สำคัญสามารถตกแต่งหน้าเค้กได้ตามใจชอบเลย บอกเลยว่าต้องเป็นเค้กที่เซอร์ไพร์ส สวยงาม เหมาะกับลูกค้าทุกเพศ ทุกวัยอีกด้วย สำหรับลูกค้าท่านใดอยากสั่ง เค้กเงิน เค้กสลิปโอน เค้กทอง สามารถติดต่อทางร้าน Vega Diva ได้เลย โดยสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ประมาณ 5-7 วัน จากนั้นร้านจะปั้นเค้กอย่างพิถีพิถันที่สุดเพื่อส่งมอบเค้กอันสุดพิเศษถึงมือลูกค้า 

 เค้ก เงิน เค้ก วัน เกิด สวย

______________________________________  

Inbox : https://m.me/vegadivacake ​  

Line ID : @vegadiva (หรือกดลิ้ง https://lin.ee/go11iuG)​  

Tel. : 061-161-6191 ​  

Website : https://www.vega-diva.com/