เค้กปั้นน้ำตาล สาวเซ็กซี่ เซอร์ไพรส์ด้วยเค้กวันเกิดสุดเปรี้ยวเหมาะกับบุคลิก

เค้กปั้นน้ำตาล สาวเซ็กซี่.jpg

เค้กปั้นน้ำตาล สาวเซ็กซี่ เซอร์ไพรส์ด้วยเค้กวันเกิดสุดเปรี้ยวเหมาะกับบุคลิก สาวสวยสุดเซ็กซี่ก็ย่อมต้องเหมาะสมกับเค้กสวย ๆ ที่มีไอเดีเก๋ด้วยการตกแต่งออกมาอย่างสุดเปรี้ยว ด้วยการปั้นตัวการ์ตูนน้ำตาลให้เป็นสาวเซ็กซี่บนเวทีที่อลังการได้อย่างสมจริงและทำให้เห็นภาพของสาวสวยที่ขึ้นไปอยู่บนเวทีใหญ่ได้อย่างดีเยี่ยม และมาพร้อมเนื้อเค้กบัตเตอร์ที่มีรสชาติดี อร่อยหอมหวานกำลังพอดี เมื่อได้ลิ้มลองเป็นต้องติดใจทุกคนอย่างแน่นอน Vega Diva คือผู้จัดทำเค้กที่มีความสวยงามและหลากหลายรูปแบบ ทั้ง เค้กสามมิติสุดเก๋ไอเดียดี เค้กบีบครีมแสนสวยและเค้กรูปภาพสีสันสดใสสวยงาม โดยที่ลูกค้าสามารถเลือกทำเค้กแบบเดียว หรือผสมผสานทั้งได้ทั้ง 2 แบบตามที่ต้องการ และยังมีรสชาติแสนอร่อยของเค้กให้เลือกอีก 4 รสชาติ คือ ช็อคโกแลต, วนิลลา, วนิลลา-แยมสตอเบอรี่ และวนิลลา-แยมแอพริคอต เมื่อมาสั่งไปเซอร์ไพรส์คนพิเศษของคุณต้องไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

เค้กปั้นน้ำตาลสวย มีคุณภาพดี และรสชาติอร่อย ที่พร้อมมาสร้างความสุขให้กับงานวันเกิดสุดพิเศษ และโอกาสสำคัญต่าง ๆ ได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมด้วยรูปแบบเค้กที่น่าสนใจที่ผ่านการสร้างสรรค์อย่างตั้งใจจากช่างผู้มีประสบการณ์ของทาง Vega Diva ที่เพียงแค่ลูกค้าบอกความต้องการมาหรือนำเอาไอเดียดี ๆ มาให้ ก็สามารถจัดทำออกมาได้อย่างดีที่สุด ด้วยความประณีตและความตั้งใจที่ต้องการให้ลูกค้าได้เค้กที่ดีสุดไปมอบให้แก่คนพิเศษได้อย่างประทับใจ จึงทำให้เค้กของทางร้านเราพิเศษเหนือกว่าเค้กธรรมดาทั่วไป และตัวเค้กยังมีคุณสมบัติพิเศษที่มีการเคลือบน้ำตาลฟองดองเอาไว้ทั่วทั้งเค้ก เพื่อที่จะเก็บรักษารสชาติที่แสนอร่อย เนื้อเค้กที่เนียนนุ่มและกลิ่นที่หอมกรุ่นเอาไว้อย่างยาวนานกว่า 14 วันในตู้เย็น และเก็บไว้นอกความเย็นได้อีก 7 วัน โดยไม่มีการผสมสารกันบูดแต่อย่างใด และสามารถที่จะเก็บรสชาติเดิมเอาไว้ได้อย่างดีที่สุด ซึ่งถ้าสนใจสั่งเค้กปั้นน้ำตาลที่มีหน้าตาสวยงาม และทำมาจากความตั้งใจของช่างผู้มีประสบการณ์ของทางร้าน ก็สามารถที่จะส่งคอนเซ็ปต์เค้กมาให้ทางร้านเราได้เลยค่ะ ส่วนราคาประเมินนั้นก็จะขึ้นอยู่กับความยากง่ายของแบบเค้กที่ลูกค้าสั่งทั้งหมดค่ะ และควรทำการสั่งจองล่วงหน้าประมาณ 5-7 วัน เพื่อป้องกันทางร้านคิวเต็ม และทางร้านมีเวลาที่มากพอในการสร้างสรรค์เค้กสวยก่อนถึงมือลูกค้าทุกท่านค่ะ ถ้าต้องการเค้กสวยที่พร้อมให้สร้างสรรค์รูปแบบต่าง ๆ ของเรื่องราวที่สวยงามให้กับตัวเค้กต้อง Vega Diva เท่านั้นค่ะ

เค้กปั้นน้ำตาลที่ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพชั้นดีเท่านั้น จึงจะนำเอามาทำเค้กเพื่อลูกค้าทุกท่าน เมื่อรับไปเซอร์ไพรส์แล้วรับรองได้เลยว่าต้องมีความสุขอย่างแน่นอน เพราะจะได้รับประทานเค้กสวยที่มีรสชาติแสนอร่อย และมีความปลอดภัยสูงอีกด้วย นอกจากนี้ผู้ที่สั่งยังสามารถที่จะออกแบบเค้กได้ด้วยตัวคุณเอง เพียงแค่เลือกแบบที่ต้องการหรือจะวาดขึ้นมาเอง แล้วส่งไอเดียนั้นมาให้ทางร้านของเราสร้างสรรค์เค้กสวยให้ด้วยการส่งมาทางอีเมล์ของทางร้านและช่องทางที่สะดวกอย่าง Line ID : vegadiva หรือถ้าต้องการรายละเอียดของการสั่งเค้กก็สามารถที่จะโทรมาได้ตามเบอร์ที่ให้ไว้ด้านล่างได้เลยค่ะ งานวันเกิดหรือโอกาสพิเศษของคนที่คุณรักปีนี้ไว้ใจให้ Vega Diva เป็นผู้สร้างสรรค์เค้กสวยให้สิคะ

สอบถามคิวรับทำเค้ก และสั่งเค้กได้ที่

โทร: 061 161 6191

email: [email protected]

เวลาเปิดร้าน : จ – ส / 9:00 – 20:00