รับทำเค้กวันเกิด นักร้องรุ่นใหญ่ เซอร์ไพรส์ด้วยเค้กสวยที่ทำให้ประทับใจ

รับทำเค้กวันเกิด นักร้องรุ่นใหญ่.jpg

รับทำเค้กวันเกิด นักร้องรุ่นใหญ่ เซอร์ไพรส์ด้วยเค้กสวยที่ทำให้ประทับใจ เค้กสวยที่สร้างสรรค์มาเพื่อคนที่คุณรักหรือคนที่คุณเคารพ สามารถนำเอาไปเซอร์ไพรส์ในงานวันเกิดหรือโอกาสสำคัญต่าง ๆ ได้อย่างน่าประทับใจ เค้กสวยคุณภาพดี รสชาติอร่อย ทำมาจากเนื้อเค้กบัตเตอร์ที่มีความเนียนนุ่ม เนื้อแน่นน่ารับประทาน อร่อยเมื่อต้องลิ้มลอง สร้างความสุขสำหรับงานวันเกิดได้อย่างดีเยี่ยม เมื่อมีเค้กมาเป็นของขวัญวันเกิดหรือโอกาสพิเศษต่าง ๆ พร้อมไปด้วยรสชาติเค้กที่สุดแสนอร่อยมีให้เลือกถึง 4 รสชาติ คือ ช็อคโกแลต, วนิลลา, วนิลลา-แยมสตอเบอรี่ และวนิลลา-แยมแอพริคอต พร้อมด้วยเนื้อเค้กที่สุดแสนอร่อย ผ่านการสร้างสรรค์เค้กชั้นดีจากช่างผู้มีฝีมือและมีประสบการณ์ในการทำเค้กได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านที่รับเค้กไป ได้นำเอาไปมอบให้คนที่รักได้อย่างดีที่สุด

รับทำเค้กวันเกิดสวย ที่มีการปั้นตัวการ์ตูนสุดแสนน่ารักมาวางไว้บนเค้กได้อย่างสวยงาม เค้กสุดเก๋ที่นำเอาไปมอบให้คนที่รักหรือผู้ใหญ่ที่เคารพได้อย่างดีที่สุด ดังเช่นเค้กปอนด์นี้ที่มีการจัดทำขึ้นมาเพื่อวันเกิดของผู้ใหญ่ ที่เป็นบุคคลอันเป็นที่รัก ชื่นชอบการร้องเพลง หรือเป็นนักร้องเสียงดีรุ่นใหญ่ โดยมีการจัดทำเค้กสวย คุณภาพดีเยี่ยม เป็นความตั้งใจจากทางช่างของ Vega Diva ที่ต้องการจัดทำเค้กหน้าตาดีที่มีรสชาติอร่อย เป็นที่ถูกใจของผู้ที่ได้ลิ้มลองเป็นอย่างดี เป็นเค้กที่สามารถสร้างความสุขให้กับตัวเจ้าของงานวันเกิดได้เป็นอย่างดี ซึ่งเค้กของทางร้านเรามีคุณสมบัติพิเศษที่มีการเคลือบน้ำตาลฟองดองเอาไว้ทั่วทั้งเค้ก เพื่อที่จะเก็บรักษารสชาติแสนอร่อย เนื้อเค้กที่เนียนนุ่ม และกลิ่นที่หอมกรุ่นได้อย่างยาวนานกว่า 14 วันในตู้เย็น และเก็บไว้นอกความเย็นได้อีก 7 วัน โดยไม่มีการผสมสารกันบูดแต่อย่างใด และสามารถเก็บรักษารสชาติแสนอร่อยไว้ได้อย่างคงเดิมไม่เสียรสชาติแน่นอน ทาง Vega Diva รับทำเค้กวันเกิดสวยที่พร้อมสร้างสีสันในงานวันเกิดหรือโอกาสพิเศษได้อย่างดีเยี่ยม โดยที่ทางร้านเรามีรูปแบบเค้กน่าสนใจอีก 3 แบบ คือ เค้กสามมิติสุดเก๋ไอเดียดี เค้กบีบครีมแสนสวยแสนหวานและเค้กรูปภาพที่มีสีสันสดใสเหมือนจริง ถ้าสนใจสั่งเค้กคุณภาพดีสามารถส่งคอนเซ็ปต์และแบบเค้กที่น่าสนใจมาให้ทางร้านประเมินราคาได้เลยค่ะ ส่วนราคาประเมินนั้นจะขึ้นอยู่กับความยากง่ายของแบบเค้กที่ลูกค้าสั่งค่ะ โดยที่ลูกค้าสามารถส่งไอเดียแบบเค้กสวยมาให้ทางร้านสร้างสรรค์เค้กสวย หรือออกไอเดียการทำเค้กได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยตัวคุณเอง เพื่อให้ได้เค้กสวยมีคุณภาพตามที่ต้องการได้อย่างดีที่สุดก่อนถึงมือลูกค้าต่อไป

รับทำเค้กวันเกิดที่เพียงแค่มีไอเดียแบบเค้กที่น่าสนใจ ก็สามารถส่งอีเมล์มาทางร้านเราได้เลยค่ะ โดยการสั่งเค้กสามารถที่จะสั่งล่วงหน้าได้ประมาณ 5-7 วัน เพื่อป้องกันทางร้านคิวเต็ม เนื่องมาจากทางร้านมีคิวในการทำเค้กที่แน่นมากค่ะ ถ้าสามารถสั่งเค้กล่วงหน้าได้ก่อน ทางร้านก็จะมีเวลาที่มากพอในการจัดทำเค้กสวยให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า พร้อมที่จะสร้างสรรค์เค้กสวย ที่ตรงใจและตรงต่อตัวผู้รับเค้กได้อย่างดีที่สุด หรืออาจะส่งแบบเค้กมาทาง Line ID : vegadiva และโทรมาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมตามเบอร์ที่ให้ไว้ด้านล่างได้เลยค่ะ

สอบถามคิวรับทำเค้ก และสั่งเค้กได้ที่

โทร: 061 161 6191

email: [email protected]

เวลาเปิดร้าน : จ – ส / 9:00 – 20:00