รับทำเค้กวันเกิด หมอฟัน เซอร์ไพรส์สาวสวยคนเก่ง

รับทำเค้กวันเกิด หมอฟัน.jpg

รับทำเค้กวันเกิด หมอฟัน เซอร์ไพรส์สาวสวยคนเก่ง ที่มีการปั้นตัวการ์ตูนน้ำตาลที่สื่อให้เห็นอาชีพของผู้รับเค้กที่เป็นทันตแพทย์สาวคนเก่ง เป็นเค้กที่สามารถสร้างความสุขในงานวันเกิดได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อ Vega Diva ได้มีการจัดทำเค้กสวยมีคุณภาพดีและมีรสชาติที่แสนอร่อย จากการผลิตเค้กที่ทางช่างปั้นของร้านได้ตั้งใจทำในทุกขั้นตอนมาเป็นอย่างดี เพื่อให้ลูกค้าได้สามารถนำเอาไปเซอร์ไพรส์ได้อย่างน่าประทับใจที่สุด ซึ่งเค้กของทางร้านเรามี 4 รสชาติแสนอร่อยให้เลือก คือ ช็อคโกแลต, วนิลลา, วนิลลา-แยมสตอเบอรี่ และวนิลลา-แยมแอพริคอต ที่มาพร้อมเนื้อเค้กบัตเตอร์ที่เนียนนุ่มและมีกลิ่นที่หอมกรุ่นน่าลิ้มลอง

รับทำเค้กวันเกิดที่สามารถบ่งบอกถึงอาชีพ การทำงาน และการมอบคำอวยพรที่ดีที่สุด เพื่อให้คนในครอบครัว เพื่อนสนิทหรือคนรัก ได้มีความสุขในวันเกิดสุดพิเศษในปีนี้ ซึ่งทาง Vega Diva ได้สร้างสรรค์เค้กสวยที่มีให้เลือกไปเซอร์ไพรส์ถึง 3 รูปแบบ คือ เค้กสามมิติไอเดียเก๋ เค้กบีบครีมลายดอกไม้สวยและเค้กรูปภาพสีสันสดใส มาพร้อมความสุขในการนำเอาไปมอบให้สำคัญของคุณได้ในทุกโอกาส เค้กของทางร้านเรายังมาพร้อมคุณสมบัติพิเศษที่มีการเคลือบน้ำตาลฟองดองเอาไว้ทั่วทั้งเค้กเพื่อที่จะสามารถเก็บรักษารสชาติเค้กได้อย่างยาวนานกว่า 14 วัน และเก็บไว้นอกความเย็นได้อีก 7 วะน โดยไม่มีการผสมสารกันบูดแต่อย่างใดและยังคงรักษารสชาติเดิมไว้ได้อย่างไม่มีเปลี่ยนแปลง สามารถที่จะสร้างความสุขและการได้ลิ้มลองรสชาติเค้กแสนอร่อยแบบง่าย ๆ ไปกับเค้กสวยที่มีคุณภาพสูง โดย Vega Diva รับทำเค้กวันเกิดที่นำเอาเป็นส่วนหนึ่งของคำอวยพรสุดเก๋ที่ไม่จำเป็นต้องเอ่ยปาก แค่เพียงมอบเค้กสวยให้ก็สื่อสารกับเจ้าของงานเข้าใจคำอวยพรได้อย่างดีที่สุด ถ้าสนใจสั่งเค้กสามารถส่งมาทางอีเมล์ร้านหรือช่องทางที่รวดเร็วอย่าง Line ID : vegadiva ได้เลยค่ะ

รับทำเค้กวันเกิดจาก Vega Diva ที่สามารถสร้างความสุขในทุกโอกาสสำคัญ พร้อมที่จะทำให้ผู้รับเค้กประทับใจและผู้สั่งเค้กไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน ถ้าต้องการสอบถามรายละเอียดโดยตรงก็สามารถโทรมาตามเบอร์ที่ให้ด้านล่างได้เลยค่ะ และถ้าต้องการสั่งเค้กเพียงแค่ส่งคอนเซ็ปต์เค้กหรือรูปแบบเค้กที่ชื่นชอบเป็นพิเศษมาให้ทางร้านประเมินก่อนแล้วจึงค่อยทำการสั่งจองเค้กล่วงหน้าประมาณ 5-7 วัน เพื่อป้องกันทางร้านคิวเต็มและสามารถที่จะผลิตเค้กที่สดใหม่มาตามรูปแบบที่ต้องการได้อย่างตรงใจลูกค้ามากที่สุด ส่วนราคาประเมินแบบเค้กนั้นก็จะขึ้นอยู่กับความยากง่ายของแบบเค้กที่ลูกค้าสั่งทั้งหมดค่ะ

สอบถามคิวรับทำเค้ก และสั่งเค้กได้ที่

โทร: 061 161 6191

email: i[email protected]

เวลาเปิดร้าน : จ – ส / 9:00 – 20:00