รับทำเค้กวันเกิด ร่ำรวยเงินทอง ไปกับเค้กวันเกิดสุดเฮง

รับทำเค้กวันเกิด ร่ำรวยเงินทอง.jpg

รับทำเค้กวันเกิด ร่ำรวยเงินทอง ไปกับเค้กวันเกิดสุดเฮง เค้กวันเกิดแสนสวยมีคุณภาพ ที่พร้อมมาบอกคำอวยพรดี ๆ ให้แก่ผู้รับเค้ก เมื่อมีการปั้นเค้กน้ำตาลเป็นรูปของผู้รับเค้กที่มาพร้อมกับรถหรูคู่ใจ และกองเงินมากมายที่เป็นคำอวยพรที่ดีที่สุด ขอให้เฮง ๆ รวย ๆ กันถ้วนหน้า โดยมีเค้กเป็นสื่อกลางของคำอวยพรเก๋ไก๋ ที่สามารถเอาไปเซอร์ไพรส์ได้อย่างน่าประทับใจ ซึ่งทาง Vega Diva ได้มีการทำเค้กสวย หน้าตาดี มีคุณภาพ และรสชาติที่แสนจะอร่อย โดยมีรสชาติเค้กให้เลือกอีก 4 รสชาติ คือ ช็อคโกแลต, วนิลลา, วนิลลา-แยมสตอเบอรี่ และวนิลลา-แยมแอพริคอต มาพร้อมเนื้อเค้กที่เนียนนุ่มอร่อยละมุนลิ้น

    รับทำเค้กวันเกิดที่พร้อมจะสร้างความสุขให้กับเพื่อนสนิท คนในครอบครัว หรือคนรัก ที่ทาง Vega Diva ตั้งใจทำเค้กสวยขึ้นจากช่างผู้มีฝีมือและประสบการณ์จนสามารถที่จะจัดทำเค้กให้ออกมาดีที่สุด เพื่อให้ลูกค้าไปนำเอาไปมอบให้แก่คนที่รักได้อย่างมีความสุข ซึ่งตัวเค้กสามารถที่จะทำออกมาในรูปแบบสามมิติสุดเก๋ เพื่ออวยพรให้ร่ำรวยและมีความสุขสมความปรารถนา  โดยที่ทางร้านมีเค้กให้เลือกไปมอบอย่างสุดพิเศษ 3 แบบ คือ เค้กสามมิติสุดเก๋ไอเดียล้ำ เค้กบีบครีมแสนสวยลายดอกไม้และเค้กรูปภาพสีสันสวยงามหน้าตาดี ที่พร้อมให้เลือกแบบได้ตามความต้องการ และมาพร้อมคุณสมบัติพิเศษที่เค้กมีการเคลือบเอาน้ำตาลฟองดองเอาไว้ทั่วทั้งเค้ก เพื่อที่จะสามารถเก็บรักษารสชาติแสนอร่อย เนื้อที่เนียนนุ่ม กลิ่นที่หอมกรุ่นได้อย่างยาวนานกว่า 14 วัน และเก็บไว้นอกความเย็นได้อีก 7 วัน โดยไม่มีการผสมสารกันบูดแต่อย่างใดและยังคงรักษารสชาติเอาไว้ได้อย่างคงเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลง ถือว่าเป็นความพิเศษที่เหนือกว่าเค้กธรรมดาทั่วไป ซึ่ง Vega Diva รับทำเค้กวันเกิดที่พร้อมจะสร้างความสุขได้ในทุดโอกาสสำคัญ เพียงแค่ส่งรูปแบบเค้กหรือคอนเซ็ปต์เค้กมาประเมินราคาที่ร้านก่อนได้เลยค่ะ ราคาประเมินนั้นก็จะขึ้นอยู่กับความยากง่ายของแบบเค้กที่ลูกค้าสั่งทั้งหมดค่ะ

รับทำเค้กวันเกิดแค่เพียงผู้ที่สนใจสั่งทำเค้ก ส่งรูปแบบเค้กมาที่อีเมล์มาของร้านและช่องทางที่รวดเร็วอย่าง Line ID : vegadiva หรือจะโทรสอบถามรายละเอียดการสั่งเค้กก็สามารถโทรมาได้ตามเบอร์ที่ให้ไว้ด้านล่างได้เลยค่ะ และในช่วงนี้ควรสั่งจองเค้กล่วงหน้าประมาณ 5-7 วัน เพื่อป้องกันทางร้านคิวเต็ม พร้อมทั้งทางร้านจะได้มีเวลาที่มากพอจะสร้างสรรค์เค้กสวยให้ออกมาตรงใจมากที่สุดก่อนถึงมือคุณค่ะ ถ้าต้องการไอเดียเค้กที่แปลกใหม่ ตัวอย่างเค้กสวยที่ทำเสร็จแล้ว และคำชมจากลูกค้าก่อนการสั่งเค้กสามารถติดตามได้ที่แฟนเพจ  www.facebook.com/vegadivacake   ได้ตลอดเวลาค่ะ

สอบถามคิวรับทำเค้ก และสั่งเค้กได้ที่

โทร: 061 161 6191

email: [email protected]

เวลาเปิดร้าน : จ – ส / 9:00 – 20:00