เค้กปั้นน้ำตาลสุดพิเศษ กับโปรโมชั่นที่คุ้มค่าแบบสุด ๆ

เค้กปั้นน้ำตาลสุดพิเศษ กับโปรโมชั่นที่คุ้มค่าแบบสุด ๆ

เค้กปั้นน้ำตาลสุดพิเศษ กับโปรโมชั่นที่คุ้มค่าแบบสุด ๆ เค้กปั้นน้ำตาลสุดพิเศษที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นที่คุ้มค่าแบบสุด ๆ  3 มิติแสนสวย ที่พร้อมสร้างความประทับใจให้แก่เจ้าของวันเกิดได้เป็นอย่างดี ที่ทาง Vega Diva ได้มีการสร้างสรรค์รูปแบบเค้กที่ปั้นตัวน้ำตาลออกมาได้อย่างน่ารัก และเลียนแบบบุคลิกพร้อมหน้าตาของผู้ที่ได้รับเค้ก ให้ออกมาได้เสมือนจริงอย่างน่ารักที่สุด ซึ่งตัวเค้กปอนด์นี้เป็นรูปแบบเค้กโปรโมชั่นขนาด 1 ปอนด์ แต่เป็นแบบเพิ่มเติมตัวการ์ตูนปั้นน้ำตาลเข้าไปอีก 1 ตัว แต่มีฉากหลังตามที่ทางร้านกำหนด ซึ่งในกรณีนี้อาจจะต้องมีการเพิ่มเงินจากราคาโปรโมชั่นปกติค่ะ ราคาโปรโมชั่นตัวเค้ก 1 ปอนด์ ในขนาด 4.5 นิ้ว สูง 4 นิ้ว จากปกติ 2,600 บาท เหลือเพียง 1,699 บาท โดยมีข้อกำหนดที่บนเค้กมีตุ๊กตาปั้นน้ำตาลเพียง 1 ตัว และมีฉากหลังที่สามารถเปลี่ยนได้ 2 แบบ คือ ฉากอมยิ้มและฉากลูกโป่งสีสันสดใส

เค้กปั้นน้ำตาลแบบ 3 มิติสุดน่ารักในราคาโดนใจด้วยโปรโมชั่นที่คู่ควร ลูกค้าสามารถสั่งรูปปั้นน้ำตาลเพิ่มเติมได้ เพียงแต่อาจจะต้องเสียค่าใช้จ่าเพิ่มเติมแล้วแต่ละกรณี และมีรสชาติแสนอร่อยให้เลือก 4 รส คือ ช็อคโกแลต, วนิลลา, วนิลลา-แยมสตอเบอรี่ และวนิลลา-แยมแอพริคอต ที่มาพร้อมเนื้อเค้กบัตเตอร์ที่เนียนนุ่มละมุนลิ้นแบบสุด ๆ ตัวเค้กมีคุณสมบัติพิเศษที่การเคลือบน้ำตาลฟองดองเอาไว้ทั่วเค้ก เพื่อที่จะรักษารสชาติและกลิ่นที่หอมกรุ่นไว้ได้อย่างยาวนานในตู้เย็นถึง 14 วัน และวางไว้นอกตู้เย็นได้อีก 7 วัน ตัวเค้กยังคงให้รสชาติไม่มีผิดเพี้ยน เนื้อเค้กยังคงเดิม โดยไม่มีการผสมสารกันบูดแต่อย่างใด เป็นความพิเศษของเค้กปั้นน้ำตาลที่เหนือกว่าเค้กธรรมดาทั่วไป ซึ่งโปรโมชั่นสุดพิเศษกับเค้กที่มีคุณภาพนี้มีถึงเพียงแค่ 3 กันยายนนี้เท่านั้นนะคะ ถ้าสนใจสั่งเค้กโปรโมชั่นกับทางร้านก็สามารถที่จะติดต่อมาทาง Line ID : @vegadiva หรือ โทรศัพท์มาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรที่ให้ไว้ด้านล่างได้เลยค่ะ โปรโมชั่นเด็ด ๆ แบบนี้มีไม่นานต้องรีบแล้วนะคะ

เค้กปั้นน้ำตาลในรูปแบบเค้กโปรโมชั่นนี้ ถ้าลูกค้าสนใจสั่งทำควรที่จะทำการสั่งจองล่วงหน้าประมาณ 5-7 วัน เพื่อป้องกันทางร้านคิวเต็มและมีเวลามากพอที่จะสร้างสรรค์เค้กให้ออกมาสวยงามตรงใจลูกค้ามากที่สุด และต้องโอนเงินค่าเค้กก่อนครึ่งหนึ่งของราคาเค้ก และที่เหลือโอนจ่ายก่อนวันรับเค้ก 1 วันค่ะ นอกจากนี้ทางร้านจะมี Link ให้กรอกรายละเอียดชื่อ เบอร์โทรติดต่อกลับ ข้อความอวยพรหน้าเค้ก รสชาติเค้กและวิธีการจัดส่ง เพิ่มเติมให้แก่ลูกค้า และเมื่อกรอกเสร็จแล้วก็จะทำการส่งต่อให้ฝ่ายผลิตได้เริ่มทำเค้กทันทีค่ะ สามารถที่จะเข้าไปชมแบบเค้กโปรโมชั่นพร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.vega-diva.com

สอบถามคิวรับทำเค้ก และสั่งเค้กได้ที่

โทร: 061 161 6191

email: [email protected]

เวลาเปิดร้าน : จ – ส / 9:00 – 20:00