รับทำเค้กวันเกิด เชิงเทียนสุดหรู สวยงามและโรแมนติค

รับทำเค้กวันเกิด เชิงเทียนสุดหรู สวยงามและโรแมนติค

รับทำเค้กวันเกิด เชิงเทียนสุดหรู สวยงามและโรแมนติค รับทำเค้กวันเกิดที่มีการปั้นรูปน้ำตาลเลียนแบบโคมเทียนแสนสวย ให้ความรู้สึกหรูหราและคลาสสิค เมื่อถึงมือผู้รับก็แทบไม่ต้องปักเทียนเลยค่ะ เพราะมีเทียนแสนสวยขนาดใหญ่ตั้งอยู่ตรงกลาง เพียงแต่เป็นเทียนที่ปั้นมาจากน้ำตาลปั้นขึ้นรูปหรือที่เรารู้จักกันในชื่อของ น้ำตางฟองดอง (Fantdant) ด้วยฝีมือของช่างที่มีประสบการณ์และมีความคิดสร้างสรรค์ จึงทำให้เค้กของทาง Vega Diva ถึงมือลูกค้าอย่างมีคุณภาพและโดดเด่นไม่ซ้ำแบบใคร สร้างความสุขในงานวันเกิดได้อย่างยอดเยี่ยม ใครจะไปนึกว่าเชิงเทียนสวยงามชิ้นนี้เป้นการปั้นจากฝีมือคนล้วน ๆ แถมยังใช้น้ำตาลปั้นที่กินได้อีกต่างหาก หากลูกค้าสนใจสั่งเค้กกับทางร้านสามารถที่จะส่งคอนเซ็ปต์เค้กหรือรูปแบบเค้กที่ต้องการมาให้ทางร้านประเมินราคาก่อนได้เลยค่ะ โดยที่ราคาประเมินนั้นจะขึ้นอยู่กับความยากง่ายของแบบเค้กที่ลูกค้าสั่ง และควรสั่งจองล่วงหน้าประมาณ 5-7 วัน เพื่อป้องกันทางร้านคิวเต็มและสามารถสร้างสรรค์เค้กออกมาได้อย่างสวยงามก่อนถึงมือคุณ

Vega Diva รับทำเค้กวันเกิดทั้งแบบสามมิติสุดเก๋ เค้กบีบครีมแสนสวยและเค้กรูปภาพสีสันสดใส ที่สามารถไปสร้างความประทับใจให้แก่ผู้รับเค้กทุกคน มาพร้อมกับเนื้อบัตเตอร์เค้ก ที่เนียนนุ่มละเอียดแน่น มีกลิ่นหอมกรุ่นและรสชาติที่ไม่หวานจนเกินไป ให้ความอร่อยได้อย่างเต็มที่ และเป็นเค้กที่มีคุณสมบัติพิเศษเพราะมีน้ำตาลฟองดอง (Fantdant) ที่เคลือบไปรอบตัวเค้ก เพื่อที่จะเก็บรักษารสชาติของเนื้อเค้กและกลิ่นหอมของบัตเตอร์เค้กไว้ได้อย่างยาวนานถึง 14 วันในตู้เย็น และเก็บไว้นอกความเย็นได้อีก 7 วัน โดยไม่มีการผสมสารกันบูดแต่อย่างใด ซึ่งถือว่าเป็นความพิเศษที่เหนือกว่าเค้กธรรมดาทั่วไป และมีเค้กให้เลือกอร่อยได้อีก 4 รสชาติ คือ ช็อคโกแลต, วนิลลา, วนิลลา-แยมสตอเบอรี่ และวนิลลา-แยมแอพริคอต เนื้อเค้กอร่อยแบบที่คุณไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ส่วนตัวน้ำตาลปั้นเป็นรูปต่าง ๆ ก็สามารถเก็บไว้ได้แบบไม่มีวันหมดอายุ เพื่อให้คุณได้เก็บรักษาความทรงจำดี ๆ เอาไว้ได้อย่างยาวนาน ซึ่งทางร้านรับทำเค้กวันเกิดในหลากหลายแบบ เพียงแค่ส่งแบบเค้กที่ต้องการมาที่อีเมล์ร้าน หรือถ้าต้องการความรวดเร็วก็สามารถโทรศัพท์มาสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ร้านที่ให้ไว้ด้านล่างได้เลยค่ะ

รับทำเค้กวันเกิดเพื่อความประทับใจแบบไม่มีวันลืม และสามารถที่จะสร้างความสุขที่มาพร้อมสีสันไปกับเค้กแสนสวยสุดเก๋ เมื่อผู้รับได้เห็นเค้กต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน Vega Diva เป็นผู้ผลิตเค้กแบบสามมิติที่มีประสบการณ์ และได้รับคำชื่นชมจากลูกค้ามากมาย เรามีรูปแบบเค้กที่พร้อมให้คุณเข้ามาเลือกให้คนพิเศษของคุณในโอกาสสำคัญนี้ พร้อมภาพความประทับใจจากเหล่าลูกค้าที่ซื้อเค้กของเราไป โดยสามารถเข้าชมแบบเค้กและคำการันตีคุณภาพเค้กจากลูกค้าท่านอื่นได้ที่เว็บไซต์ https://www.vega-diva.com

สอบถามคิวรับทำเค้ก และสั่งเค้กได้ที่

โทร: 061 161 6191

email: [email protected]

เวลาเปิดร้าน : จ – ส / 9:00 – 20:00