คัพเค้กวันเกิด น้องหมา “Boston Terrier” แสนน่ารัก

คัพเค้กวันเกิด

คัพเค้กวันเกิด น้องหมา “Boston Terrier” แสนน่ารัก แฟนๆ น้องหมา “Boston Terrier” เตรียมกรี๊ด เมื่อVega Diva เอาใจคนรักสุนัข ด้วยเซทคัพเค้กวันเกิด Boston Terrier บอสตันเทร์เรียร์ สุนัขพันธุ์หน้าย่นขนาดเล็ก นิลัยขี้เล่นใจดี ว่องไว กระฉับกระเฉง เรียกได้ว่าเป็นน้องหมาที่สุดแสนอะเลิร์ทนั้นเองค่า

โดยเค้กจะมีการตกแต่งด้วยโมเดลตุ๊กตาปั้นแบบ3มิติ  เป็นรูปน้องหมาบอสตัน เทอเรียร์ แสนน่ารัก อยู่ในท่วงท่าต่างๆทั้งนอน หมอบ แลบลิ้น นั่งเล่นของเล่น หรืออยากให้หน้าเค้กมีตัวอักษรน้อยๆ น่ารักสื่อความหมายดีๆ วางอยู่ตรงกลาง หรือสัญลักษณ์ของน้องหมา รอยเท้า กระดูก ซึ่งเจ้าน้องหมามีสีดำขาว โดดเด่นอยู่บนเค้กปูด้วยพื้นเรียบสีชมพูและแดงสดใส เราสามารถรังสรรค์ให้คุณได้หมด คัพเค้กเซตนี้มี 9 ถ้วย สามารถเลือกจำนวนและออกแบบตามความชอบ ให้คุณจุใจและเต็มอิ่มไปพร้อมๆ กัน

รับรองความประทับใจ เพราะหากเป็นสาวกเจ้าหมาน้อย “บอสตันเทร์เรียร์” เห็นแล้วต้องตาโตกับความสวยงาม โดดเด่น ไม่ซ้ำแบบใคร ทั้งน่ากินน่าเก็บไปพร้อมๆ กัน แต่ไม่ต้องห่วง เค้ก 3 มิตินั้น สามารถเก็บในตู้เย็นได้นานถึง 14 วัน ซึ่งมากกว่าเค้กธรรมดาทั่วไปโดยที่ยังคงรสชาติเดิมโดยไม่มีสารกันบูดเจือปน ซึ่งเป็นคุณสมบัติพิเศษของเค้ก 3 มิติ อีกทั้งตัวน้ำตาลปั้นนั้นจะไม่มีวันหมดอายุหากเก็บไว้ในตู้เย็น สามารถทานกันได้ทั้งถ้วย

การตกแต่งบนคัพเค้กวันเกิด น้องหมา “บอสตันเทร์เรียร์” ใช้น้ำตาลปั้นที่เรียกกันว่าฟองดอง (Fondant) มาปั้นตกแต่ง ด้วยฟองดองสามารถเก็บไว้ในนาน และสามารถทำลวดลายต่างๆ หรือเพ้นท์ลายลงไป หรือจะใช้ปั้นเป็นรูปต่างๆ มาประดับตกแต่ง ทั้งตัวโมเดลตุ๊กตาจำลองสุนัขสายพันธุ์ต่างๆ สุดน่ารัก นอกจากนี้ ตัวแป้งเค้กสามารถทำให้เป็นรูปทรงอื่นๆนอกจากทรงกลมหรือสี่เหลี่ยมเพื่อให้การตกแต่งสะดวกและสวยงามมากขึ้นด้วย

ทั้งนี้ รูปแบบของเค้กนั้นเมื่อใช้ Fondant มาเป็นส่วนประกอบในการตกแต่งจะทำให้มีความสวยงามมากกว่าการตกแต่งด้วยครีม เพราะสามารถออกแบบปั้นหรือรีดเป็นรูปทรงต่างๆ ตามแต่จินตนาการ ทั้งตุ๊กตาน้องหมาในท่วงท่าต่างๆ สามารถทานได้ทั้งถ้วย แม้แต่ตัวกิมมิคที่ตกแต่ง เพราะใช้วัตถุดิบในการทำเบเกอรี่ทั้งหมดไม่มีวัสดุอื่นเจือปน มั่นใจได้ในเรื่องความปลอดภัยในการรับประทาน และความสะอาดในทุกขั้นตอนการผลิต

คุณลูกค้าสามารถเลือกรสชาติ เค้ก 3 มิติ ได้ 4 รสชาติ คือ ช็อคโกแลตวนิลลา วนิลลา แยมสตอเบอรี่ และวนิลลา แยมแอพริคอต แต่ไม่ว่าจะเลือกรสชาติไหนก็อร่อยทั้งนั้นเพราะเราคัดสรรค์วัตถุดิบชั้นดีมาทำเค้ก บอกได้คำเดียวว่านอกจากเค้กสวยน่ารักแล้ว เนื้อเค้กยัง นุ่ม ชุ่ม ละมุนลิ้นอีกด้วยค่ะ เลอเพียงแพพเดียวเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ เซทนี้อาจจะลงไปอยู่ในท้องของเจ้าของวันเกิดและผู้มาร่วมงานเรียบร้อยแล้ว  หากอยากได้เค้กสุดพิเศษเช่นนี้ สามารถสั่งเข้ามาได้ค่ะ ลองส่งรูปมาประเมิณราคากันก่อน นอกจากน้องหมาเทอเรียแล้ว น้องหมา น้องแมวพันธ์ไหน ๆ เราก้อเนรมิตให้ได้เช่นกันจ้า

โดย ployhaku