รับทำเค้กวันเกิด เด็กน้อย 1 ขวบ น่ารักไปกับเค้กฉลองแสนอร่อย

รับทำเค้กวันเกิด เด็กน้อย.jpg

รับทำเค้กวันเกิด เด็กน้อย 1 ขวบ น่ารักไปกับเค้กฉลองแสนอร่อย เค้กสวยสามมิติที่แม้แต่เด็กน้อยก็ชื่นชอบ ทั้งรูปแบบที่น่ารักและรสชาติที่แสนอร่อย สุดน่ารักด้วยรูปแบบของเด็กน้อยวัยกำลังซนอายุ 1 ขวบ ขึ้นไป นั่งเล่นอยู่บนเค้กสวยสีหวานที่บ่งบอกได้เลยว่าเป็นสาวน้อยสุดน่ารัก มาพร้อมเนื้อเค้กบัตเตอร์ที่เนียนนุ่มน่ารับประทาน มีรสชาติที่หวานกำลังพอดี สามารถรับประทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่อย่างปลอดภัย ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบดีมีคุณภาพ ตัวเค้กมีการอบมาสดใหม่เสมอ สร้างความสุขในงานวันเกิดด้วยเค้กสวยและรสชาติดี นอกจากนี้ยังสามารถเลือกรสชาติภายในเนื้อเค้กได้ตามที่ต้องการอีก 1 รสชาติ จากทั้งหมด 4 รสชาติ คือ ช็อคโกแลต, วนิลลา, วนิลลา-แยมสตอเบอรี่ และวนิลลา-แยมแอพริคอต ที่ให้รสชาติของความอร่อยที่เพิ่มขึ้น สามารถเลือกแล้วนำเอาไปเซอร์ไพรส์เด็กน้อยที่น่ารัก แล้วรับประทานได้อย่างอร่อยถูกใจ

รับทำเค้กวันเกิดของเด็กน้อยสุดน่ารัก ที่ไม่ว่าจะคุณพ่อหรือคุณแม่ก็พร้อมใจกันสร้างสรรค์เค้กสุดน่ารักเพื่อเซอร์ไพรส์ในงานวันเกิดลูกน้อย หรือจะสั่งเค้กเพื่อโอกาสสำคัญในงานต่าง ๆ Vega Diva ก็พร้อมที่จะสร้างความสุขให้แก่ผู้ที่รับเค้กทุกคน เค้กสวยที่สามารถเลือกรูปแบบได้ตามใจต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเค้กสามมิติสุดเก๋ไอเดียแปลก เค้กบีบครีมสวยหวานด้วยลายดอกไม้และเค้กรูปภาพที่เหมือนภาพจริงอย่างไม่มีผิดเพี้ยน สามารถที่จะสั่งแบบเดียวหรือหลายแบบผสมกันได้ตามที่ต้องการ เค้กของร้านเรามีเนื้อเค้กที่มีคุณภาพมาพร้อมวิธีการผลิตที่ได้มาตรฐาน สะอาด ปลอดภัย และมีการปั้นตัวการ์ตูนน้ำตาลจากช่างผู้มีฝีมือและมีประสบการณ์จากทางร้าน จึงทำให้เค้กออกมาสวยและตรงตามความต้องการของลูกค้า ซึ่งเค้กของเรายังมีคุณสมบัติพิเศษที่การเคลือบน้ำตาลฟองดองเอาไว้ทั่วทั้งเค้ก เพื่อที่จะเก็บรักษารสชาติเค้กแสนอร่อย กลิ่นที่หอมกรุ่น และเนื้อเค้กที่เนียนนุ่มได้อย่างยาวนานถึง 14 วันในตู้เย็น และเก็บไว้นอกความเย็นได้อีก 7 วัน โดยไม่มีการผสมสารกันบูดแต่อย่างใด และยังคงรสชาติเดิมเอาไว้ได้อย่างไม่มีเปลี่ยนแปลง Vega Diva รับทำเค้กวันเกิดที่ช่วยให้คุณไม่ต้องหาของขวัญวันเกิดให้เหนื่อยใจ เพราะสามารถนำเค้กไปเซอร์ไพรส์วันเกิดเป็นของขวัญสุดพิเศษ ได้ด้วยการส่งคอนเซ็ปต์หรือรูปแบบเค้กที่ชื่นชอบมาให้ทางร้านได้ประเมินราคาก่อนได้เลยค่ะ ซึ่งราคาประเมินก็จะขึ้นอยู่กับความยากง่ายของแบบเค้กที่ลูกค้าสั่งทั้งหมด

รับทำเค้กวันเกิดที่ผ่านการคัดสรรมาแล้วเป็นอย่างดี ทำให้ได้เนื้อเค้กที่มีคุณภาพ รับประทานอร่อย ถูกใจและปลอดภัยต่อทุกคนที่รับประทาน แม้กระทั่งเด็กน้อยวัย 1 ขวบ ก็สามารถรับประทานได้ ถ้าต้องการสั่งเค้กกับทาง Vega Diva ควรทำการสั่งจองเค้กล่วงหน้าประมาณ 5-7 วัน เพื่อป้องกันทางร้านคิวเต็มและมีเวลามากพอในการสร้างสรรค์เค้กให้ออกมาตรงต่อความต้องการของลูกค้า และสามารถที่จะส่งแบบเค้กมาให้ทางร้านผ่านทางอีเมล์ของร้าน หรือช่องทาง Line ID : vegadiva และสามารถโทรมาสอบถามได้ที่เบอร์โทร: 061 161 6191 เพื่อให้เราได้ดูไอเดียเค้กของคุณ แล้วทำการตีราคาพร้อมจัดทำเค้กสวยให้ออกมาตามแบบ พร้อมด้วยการสร้างสรรค์เพิ่มเติมแบบเค้กให้ออกมาดูแปลกตาไม่เหมือนใคร หรือสร้างความโดดเด่นที่สนุกสนาน ทำให้งานวันเกิดมีสีสันมากยิ่งขึ้น สนใจสั่งเค้กสวยเพื่อคนพิเศษที่กล้ารับประกันความอร่อยและความสวยงาม สามารถตรงมาสั่งกับทาง Vega Diva ได้เลยค่ะ

สอบถามคิวรับทำเค้ก และสั่งเค้กได้ที่

โทร: 061 161 6191

email: [email protected]

เวลาเปิดร้าน : จ – ส / 9:00 – 20:00